A. Hủy bỏ từ phía Công ty
Nếu Tour không được thanh toán trước ngày đến hạn, Công ty có quyền hủy bỏ Tour. Do đó, các khoản phí hủy bỏ được quy định trong mục B (B. Hủy bỏ, thay đổi từ phía KH) sẽ được áp dụng và Khách hàng phải thanh toán.
B. Hủy bỏ, thay đổi từ phía KH
Tất cả việc hủy bỏ/Thay đổi/Hoãn lại phải được thông báo trực tiếp hoặc bằng văn bản và đảm bảo được Công ty đã nhận được yêu cầu này.
Hơn 30 ngày (1 tháng) trước ngày khởi hành của tất cả các tour và dịch vụ: Không có phí hủy bỏ (khoản đặt cọc không hoàn lại)
Đối với việc đặt vé tàu, phòng khách sạn, vé máy bay: Xử lý theo từng trường hợp cụ thể
Đối với các dịch vụ và tour ngoài Việt Nam:
+ 8-30 ngày trước ngày khởi hành: 25% khoản thanh toán sẽ bị mất.
+ Ít hơn 7 ngày trước ngày khởi hành: 100% khoản thanh toán sẽ bị mất
Đối với các dịch vụ và tour trong Việt Nam:
+ 8-30 ngày trước ngày khởi hành: 25% khoản thanh toán sẽ bị mất
+ 7 – 3 ngày trước ngày khởi hành: 75% khoản thanh toán sẽ bị mất
+ Ít hơn 3 ngày trước ngày khởi hành: 100% khoản thanh toán sẽ bị mất
C. Hoàn trả các dịch vụ không sử dụng
Trong quá trình sử dụng dịch vụ, Không có khoản hoàn trả hoặc trao đổi nào được thực hiện đối với nơi lưu trú, bữa ăn, tour tham quan, phương tiện vận chuyển hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác đã bao gồm trong giá Tour nhưng không được sử dụng hoặc bị bỏ lỡ bởi thành viên Tour.
SmileTrip Thứ Năm, 10 Tháng Mười 2024